Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên

 
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> TIN TỨC CÔNG NGHỆ-VI TÍNH *** New****
Xem chủ đề trước :: Xem chủ đề kế  
Tác giả Thông điệp
hakuna255



Ngày tham gia: 16 3 2012
Bài gởi: 14

Bài gởiGởi bởi: Hai 12 17, 2012 6:52 pm    Tiêu đề: Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên


Với những khách hàng nghiêm túc thì việc xây dựng thương hiệu đều mang những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe. Chi phí đối với doanh nghiệp đôi khi cũng không phải là vấn đề cốt yếu. Cái mà doanh nghiệp mong muốn là một biểu tượng và hê thống nhận diện thương hiệu phù hợp với những yêu cầu của doanh nghiệp cũng như dịch vụ sản phẩm. Trên thế giới đã tồn tại rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng và có sức sống mãnh liệt như: Pepsi, Coca Cola, Apple, Mc.Donalds, KFC,…hay đơn giản như những thương hiệu ở trong nước có thể kể tên là: Viettel, cà phê Trung Nguyên, Vietcombank, FPT,… Không phải tự nhiên mà những thương hiệu lớn có giá hàng chục tỷ đô lại có sức sống mãnh liệt như vậy. Đó chính là việc các thương hiệu đã biết thừa kế và tạo dựng bản sắc thương hiệu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Quy trình xây dựng và thiet ke logo hệ thống nhận diện thương hiệu

Để có một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, việc đầu tiên là nghiên cứu về khách hàng thông qua: Định vị thương hiệu, sản phẩm, khách hàng,…từ đó hình thành lên ý tưởng sáng tạo thương hiệu. Đây là bước quan trọng trong chiến lược định vị và xây dựng bản sắc thương hiệu chuyên nghiệp. Giai đoạn tiếp theo là phác thảo ý tưởng kết hợp các yếu tố khoa học, tâm lý tiêu dùng, vận dụng các kiến thức về phong thủy,…để tiến hành hoàn thiện thiết kế cũng như xây dựng các kế hoạch cho việc triển khai thương hiệu một cách hiệu quả nhất để từ đó tạo tiền đề cho những bước phát triển của thương hiệu trong tương lai. Giai đoạn cuối cùng là việc tiến hành bảo hộ và kích hoạt thương hiệu. Đây là giai đoạn mà doanh nghiệp, khách hàng chính thức khoác lên mình một bộ nhận diện thương hiệu mới. Quá trình này kéo dài và đòi hỏi vận dụng một cách linh hoạt, nhuần nhuyễn giữa các yếu tố bản sắc văn hóa doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh dài hạn, các quy trình sản xuất sản phẩm theo đó là dịch vụ khách hàng và truyền thông thương hiệu.


PHÒNG KINH DOANH
Điện thoại: (84-4) 3.9726747
Fax: (84-4) 3.9726746
Email: huyenvinalink@gmail.com
Hotline: 0953384090 (Huyền)
[B]Văn phòng Vinalink tại Đà Nẵng
Tầng 5 – Tòa cao ốc 74 Bạch Đằng – Hải Châu – TP. Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.381.5898[/B]
PHÒNG KỸ THUẬT
Điện thoại: (84-4) 2.2061773
Fax: (84-4) 3.9726746
Email: vinalink@gmail.com
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> TIN TỨC CÔNG NGHỆ-VI TÍNH *** New**** Thời gian được tính theo giờ Việt Nam PST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gởi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
|   Register   |   Tin nhắn riêng   |   Đăng Nhập

Powered by -php_BB- Copyright © mautam.net, 2005. All Rights Reserved