Tranh thủthờigian nghỉngơi,Jin (BTS) tậu siêuxe
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 32, 33, 34  Trang kế
 
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> TIN TỨC VĂN NGHỆ - THỜI SỰ HẢI NGOẠI
Xem chủ đề trước :: Xem chủ đề kế  
Tác giả Thông điệp
music123
Moderator


Ngày tham gia: 18 12 2006
Bài gởi: 67654

Bài gởiGởi bởi: Ba 1 22, 2019 8:59 am    Tiêu đề:

BTS khiến các người hâm mộ Singapore "lịm tim" trong concert khủng

1/22/2019

Show diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại Singapore đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.




BTS đã có một buổi hòa nhạc thành công tại Singapore

Các chàng trai Hàn Quốc BTS - nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới tại thời điểm hiện nay, chắc hẳn làm gì cũng sẽ thành công, nhất là với binh đoàn fan khổng lồ hiện tại. Tuy nhiên, show diễn kéo dài 2 tiếng rưỡi của họ tại Singapore hồi cuối tuần trước, không nghi ngờ gì, là một cú hít lớn đối với ngay cả những người mới đi nghe K-pop.

Bất kể người ta nghĩ gì về BTS hay âm nhạc của họ, giữa những bước nhảy đột phá, những bản nhạc sôi động và khán giả chật kín sân vận động với những tiếng la hét và hô vang, ban nhạc đã cho thấy lý do tại sao họ lại thu về hàng tỷ đô la cho nền kinh tế Hàn Quốc .

Bong bóng, hoa giấy, ánh sáng đồng bộ, súng xịt nước và pháo hoa đã làm nổi bật một sân khấu được thiết kế đẹp mắt, hướng về cả ba phía của khu khán phòng. .

Sân khấu thứ ba, khá gần với chỗ ngồi của khán giả, được kết nối với các sân khấu chính bằng một đường di chuyển nhỏ, đưa các thành viên ban nhạc đến gần hơn với những người ngồi phía sau.

Chương trình đã mở màn với ca khúc Idol (2018) để lôi cuốn đám đông và buổi hòa nhạc cũng bao gồm các hit được yêu thích như Save Me (2016), I Need U (2015) và DNA (2017).



Phần rap của các chàng trai vẫn mạnh mẽ, đặc biệt là trong bài Tear (2018), mà Suga, RM và J-Hope đã biểu diễn cùng nhau. Đó là màn trình diễn nổi bật, với phần rap "khó nhằn" và ca từ đầy cảm xúc. Một điểm nổi bật khác của đêm nhạc là ca khúc Singularity do V trình bày. Chất giọng khàn của anh thật hoàn hảo cho một bài hát có giai điệu chậm, nhẹ nhàng như vậy. V thể hiện lại phần vũ đạo trong MV - khi anh luồn một cánh tay vào ống tay áo khoác được treo trên giá và bắt chước một điệu nhảy hai người với cánh tay còn lại.

BTS - viết tắt của Bangtan Sonyeondan, hay Bulletproof Boy Scout - biết chính xác những gì cần làm để thu hút người hâm mộ.

Xem giữa các tiết mục của mình, nhóm đã tung nước cho người hâm mộ, làm các fan vui vẻ và làm ra những tư thế hài hước trước ống kính camera và trình chiếu chúng lên màn hình lớn.

Kim Anh
_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
music123
Moderator


Ngày tham gia: 18 12 2006
Bài gởi: 67654

Bài gởiGởi bởi: Tư 1 23, 2019 8:39 am    Tiêu đề:

Jungkook BTS gặp 'hậu quả' bất ngờ sau khi nhận quảng cáo nước xả vải

1/23/2019

Jungkook thành viên nhóm BTS đã thể hiện sự nổi tiếng của mình ngay cả khi anh đề cập đến nước xả vải!

Vào ngày 20/ 1 vừa qua, Jungkook đã đến một quán cà phê để giao lưu với fan hâm mộ chính thức của BTS và trò chuyện với người hâm mộ tại nơi đây. Vô tình khi nói về chủ đề giặt ủi, người hâm mộ đã hỏi anh chàng về những sản phẩm anh sử dụng để giặt và Jungkook đã chia sẻ nhãn hiệu nước xả vải mà anh hiện đang sử dụng.





Thật bấy ngờ vì ngay sau đó, ARMYs đã “kéo nhau” mua sản phẩm nước xả vải tương tự để sử dụng dẫn đến thiếu hụt sản phẩm tại các cửa hàng và tên của sản phẩm lập tức đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver. Nhiều người còn gọi anh là “King of promoting” vì sức ảnh hưởng của anh quá lớn đối với sản phẩm này!











Để đáp lại sự quá nhiệt tình của các fan, Jungkook đã đăng lên Twitter và nói rằng: “AR ARss, tôi gần như đã hết chất làm mềm vải của mình và phải mua một chiếc mới [nhưng] tất cả đã được bán hết thật ấn tượng”. Và có lẽ đây chính là “hậu quả” ngọt ngào nhất của anh chàng khi tiết lộ sản phẩm sử dụng yêu thích của mình.

Dương Thanh Duy
_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
music123
Moderator


Ngày tham gia: 18 12 2006
Bài gởi: 67654

Bài gởiGởi bởi: Tư 1 23, 2019 9:02 am    Tiêu đề:

Còn chần chừ gì mà không gọi đây chính là ngôi sao quảng cáo hàng đầu xứ Hàn

1/23/2019

Theo tiết lộ từ những người trong ngành, BTS đang là thương hiệu hot nhất tại showbiz Hàn.



Theo những chuyên gia quảng cáo trong ngành cho biết, BTS đã vượt mặt Gong Yoo và Song Joong Ki trở thành ngôi sao quảng cáo được săn đón nhất hiện nay. Rất nhiều thương hiệu lớn đều muốn mời BTS làm đại diện bởi sự nổi tiếng bùng nổ toàn cầu của nhóm. Chuyên gia cho biết thêm nhiều công ty sẵn sàng bỏ ra chi phí khủng để mời được 7 chàng trai này: “Các sao nam hàng đầu trong ngành là Song Joong Ki và Gong Yoo thường nhận khoảng 900 triệu - 1 tỷ won (19 - 21 tỷ đồng) cho 1 hợp đồng. Tuy nhiên, BTS còn nhận được nhiều hơn, chỉ cần đó là BTS". Mặc dù vậy nhóm vẫn khó mà kí thêm nhiều quảng cáo bởi lịch trình concert dày đặc




BTS được nhận định trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.

Theo chia sẻ từ những chuyên gia trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, hiện nay, sự nổi tiếng của BTS ở trong nước và quốc tế không ai có thể sánh nổi. Bất kỳ sản phẩm nào mời được nhóm nhạc nam này đại diện thì sẽ thu được mức doanh số vượt bậc: "Ai cũng khẳng định rằng muốn BTS trở thành đại diện. Nếu có BTS, không chỉ sản phẩm quảng cáo có giá trị tốt hơn mà còn nhiều lợi ích đi kèm nhờ độ nổi tiếng của nhóm nữa".



Các công ty bắt đầu bỏ qua các giới hạn chi phí cho gương mặt đại diện và có thể chi trả nhiều tiền hơn nếu BTS đồng ý hợp tác: "Chúng tôi nhận ra rằng chi phí quảng cáo hiện nay không còn phải là vấn đề nữa, khách hàng chỉ muốn BTS trở thành đại diện mà thôi. Hiện nay, số lượng quảng cáo yêu cầu BTS là lớn nhất".

Được biết, quuảng cáo kéo dài một năm của BTS trong năm 2017 được định giá vào khoảng 900 triệu won (tương đương 18 tỷ đồng). Sau sự thành công như vũ bão của album Love Yourself: Tear trên Billboard, khoản thu nhập bỏ túi của BTS dự kiến rơi vào 1,5 tỉ won (30 tỉ đồng) cho một quảng cáo. Trong khi những ngôi sao quảng cáo hàng top như Song Joong Ki hay Gong Yoo cũng chỉ nhận được từ 900 triệu cho đến 1 tỉ won.




Tuy nhiên con số này hiện nay đã tăng lên rất nhiều.




Hiện nay, BTS đã trở thành gương mặt đại diện cho những nhãn hàng danh tiếng là Puma, Coca-Cola, LG (G7), Smart Uniform, Lotte Duty Free.....



Tính đến thời điểm hiện tại, các quảng cáo của BTS vẫn chưa bị trùng lĩnh vực ngành với nhau, nhưng sẽ có vấn đề xảy ra trong tương lai, đó là kể cả khi các công ty có muốn trả tiền hợp tác với BTS thì cũng sẽ rất khó khăn cho đơn vị làm quảng cáo, bởi BTS cũng chẳng có đủ thời gian để nhận quá nhiều dự án.




Do vậy, nếu ai mời được BTS trở thành gương mặt thương hiệu của mình thì chắc chắn đó là một điều vô cùng may mắn và tuyệt vời.

Nguồn: Tổng hợp.

Ảnh: Internet

_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
music123
Moderator


Ngày tham gia: 18 12 2006
Bài gởi: 67654

Bài gởiGởi bởi: Tư 1 23, 2019 9:08 am    Tiêu đề:

Hyundai đạt doanh thu khủng sau 1 ngày nhờ BTS

1/23/2019

Hãng xe ô tô lớn nhất Hàn Quốc cho biết: Ngày đầu tiên mở bán, họ đã nhận được gần 3.500 đơn đặt hàng cho dòng xe SUV Palisade.

BTS đã có video quảng cáo đầu tiên cho dòng xe này vào ngày 28/9, ngay ngày hôm sau, số lượng xe được đặt trước đã lên đến con số 3.468 chiếc. Số liệu này gần bằng với mức trung bình 05 tháng của các các mẫu SUV cỡ lớn năm ngoái (với 750 chiếc được bán ra mỗi tháng trong 4.6 tháng).



Có BTS là đại sứ đại diện, dòng xe mới của Hyundai ghi nhận số lượng đơn đặt trước kỷ lục cho dòng xe mới


Giá của dòng xe này vẫn chưa được chốt chính thức nhưng sẽ dao động từ 42 triệu won (37.000 $) và không quá 50 triệu won với các tùy chọn. Công ty sẽ chính thức công bố Palisade tại Los Angeles Auto Show trong tuần này với những đặc điểm nổi trội so với các dòng xe khác.



Dòng xe SUV Palisade sẽ sớm ra mắt với những đặc điểm nổi trội so với các dòng xe khác



Có vẻ như BTS chính là ngôi sao trong lĩnh vực quảng cáo. Với bất cứ sản phẩm nào, khi BTS là người mẫu đại diện đều thu về lợi nhuận khổng lồ. Từ mỹ phẩm như VT Cosmestic, đồ ăn như gà rán, trang sức, phụ kiện như kính áp tròng, sản phẩm thương mại BT21 hay trung tâm thương mại như Lotte,... cho thấy độ phủ sóng rộng rãi của BTS trong lĩnh vực quảng cáo.



Mức độ phủ sóng trong lĩnh vực quảng cáo của BTS trải dài từ mỹ phẩm,




đến đồ ăn, phụ kiện , rồi sản phẩm thương mại BT21,



Và quảng bá cho cả trung tâm thương mại như Lotte.
Và giờ đây, với dòng xe hơi mới của hãng xe lớn nhất Hàn quốc, BTS cũng chứng tỏ được sức hút "khủng khiếp" của mình đối với các nhà kinh doanh đang cần một nhân vật tên tuổi giúp họ quảng bá sản phẩm.

Nguồn: Tổng hợp

Huyền Tany


BTS quảng cáo dòng xe hơi mới Hyundai Palisade



_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> TIN TỨC VĂN NGHỆ - THỜI SỰ HẢI NGOẠI Thời gian được tính theo giờ Việt Nam PST (U.S./Canada)
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 32, 33, 34  Trang kế
Trang 19 trong tổng số 34 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gởi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
|   Register   |   Tin nhắn riêng   |   Đăng Nhập

Powered by -php_BB- Copyright © mautam.net, 2005. All Rights Reserved