MINH NGỮ...CON TRAI NHỜ ĐỨC MẸ ĐẤY
Chuyển đến trang 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Trang kế
 
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> THÔNG BÁO
Xem chủ đề trước :: Xem chủ đề kế  
Tác giả Thông điệp
rằm tháng bảy



Ngày tham gia: 25 8 2010
Bài gởi: 158

Bài gởiGởi bởi: Sáu 9 17, 2010 10:19 pm    Tiêu đề: MINH NGỮ...CON TRAI NHỜ ĐỨC MẸ ĐẤY

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT....MINH NGỮ NÊN NHỚ CÂU CON TRAI NHỜ ĐỨC MẸ, MẸ Ở ÁC CON TRAI LÀM SAO CÓ PHƯỚC HƯỞNG HẢ MINH NGỮ. HÃY NGHE LỜI TA KHUYÊN ĐỪNG PHỊA CHUYỆN HẠI NGƯỜI TA NỮA, NHỮNG GÌ CON LÀM HÔM NAY NGÀY SAU CON TRAI CON SẼ LÃNH HẾT, LÚC ĐÓ CON SẼ ĐAU KHỔ HƠN NGƯỜI TA BỊ CON PHÁ BÂY GIỜ.
HÃY DÙNG ĐẦU ÓC KHÔN NGOAN CỦA CON ĐỄ LÀM VIỆC CHÂN CHÍNH KIẾM TIỀN, VÀ HÃY DẸP BỎ NHỮNG TÁNH HƯ TẬT XẤU NHƯ: LÀM TIỀN THIÊN HẠ, DỰNG CHUYỆN BÔI BÁC, ĂN MẶC LỐ LĂNG V.V..VÀ NHẤT LÀ PHẢI TRÁNH XA THẰNG BỊNH GAN THẾ PHƯƠNG THÌ CON MỚI TRỞ THÀNH NGƯỜI TỐT ĐƯỢC.
TA HỨA MỖI NGÀY ĐỀU ĐỌC KINH CẦU AN CHO CON ĐƯỢC PHƯỚC NHƯ ĐÔNG HẢI, THỌ DÀI NHƯ CON LÃI.
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
chuyen nuc cuoi



Ngày tham gia: 26 8 2010
Bài gởi: 64

Bài gởiGởi bởi: Bảy 9 18, 2010 9:47 am    Tiêu đề:

Vòng qua vùng Bolsa, nghe thien hạ kháo nhau cười chuyện của VCL với chí phào Nguyễn thị Minh Ngữ ( VCL đã đặt cho Cindy áo lưói tên mới là "chí phào Minh ngữ" )
Không hiểu cuộc bút chiến thế nào mà VCL tức tối hậm hực truy tầm sát thủ Minh Ngữ như dzậy?
Vào trang nhà mautam cũng thấy VCL và Minh Ngữ móc lò nhau nhiều chuyện nực cười không chịu được.

Xin nói với VCL là "Xin đi nước" tức Cindy áo lưới đã bỏ đi một nước rồi...sau khi đã gây náo loạn tại Bolsa. VCL muốn đi " tìm em như thể tìm chim" mà thui?

Nực cười trong chuyên này là lòi ra "chuột cống" Thế Phương đang đứng sau nàng chí phào Minh Ngữ để đâm thọt, rồi bị VCL móc lại chuyện Thế Phương bây giờ bày đặt đeo hai xâu chuỗi trên cánh tay phải...


trong khi trước đây lại phản bác ông già của mình (Việt Định Phương là cha của Thế Phương đã vãng sanh) viết sách Phật chỉ là chuyện nhảm nhí tầm phào? VCL đặt câu hỏi: Chẳng lẽ nó (TP) giác ngộ lý Vô Thường rồi chăng! Còn cái lý "nhân quả" !?

Nói chuyện vãng sanh, lại nực cười có người trong trang nhà mautam nêu ra thắc mắc là Thế Phương lại chơi trò bịp bợm thiên hạ về chuyện cư sĩ Tinh Hải viên tịch (tức Việt Đinh Phương cha của TP) khi chết hoả thiêu đã để lại hơn 13 ngàn viên xá lợi ?

Nhưng người viết lại nói mỉa là hơn 10 ngàn viên sỏi.?...Mà đúng là nưc cười vì mọi người đều thấy Thế Phương đăng hình tren Take2tango những viên xá lợi (kết qủa của thân xác cha mình sau khi hoả táng ) sao mà trông giống những viên sỏi mua ở home đề-pô về lót sân thế ???

Trích từ Take2tango
http://tituti.com/thread/1-4-2010/cu-si-tinh-hai-vang-sanh-luu-lai-13000-vien-ngoc-xa-loi-D5314BED-9687


Chẳng lẽ muốn ca tụng đề cao công đức của người cha dày công tu hành và sau khi chết đã để lại qúa nhiều viên "xá lợi"....mà Thế Phương bày trò lừa dối thiên hạ mua sỏi thế vào ???

Đây là những "viên xá lợi" được hình thành bởi thân thể của cư sĩ Tịnh Hải (cha của Thế Phương Take2tango) sau khi mất đã đem đi hỏa thiêu và kết tinh thành những viên xá lợi này ? ( hình ảnh trích trong báo Take2tango - 4/16/2010 )






Xin mời quý vị nhận xét và thẩm định!
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
vu cong ly



Ngày tham gia: 17 12 2007
Bài gởi: 682

Bài gởiGởi bởi: Bảy 9 18, 2010 11:39 am    Tiêu đề:

Một trong rất nhiều bài viết có liên quan đến xá lợi! - Vũ Công Lý

***


CƯ SĨ TỊNH HẢI CÓ LƯU XÁ LỢI VÀ VÃNG SANH THẬT?

Pháp Sư Thông Đạt



Cố Báo-sĩ Việt-Định-Phương Phạm Thu Trước, thân phụ của báo-sĩ Thế Phương. Mười mấy năm trước khi 'vãng sanh', cụ Việt Định Phương đã chấm dứt hẳn "nghiệp báo' (nghiệp làm báo), dốc toàn tâm toàn sức tu 'Tịnh Độ' và phát tâm viết sách, ấn tống rất nhiều tài liệu qúi giá về Phật-giáo!


Phật tử Xuân Hương (phu nhân của Báo-sĩ/Văn-sĩ Lâm Tương Dzũ) là người âm thầm cúng dường biết bao nhiêu thời giờ để đánh máy, layout cho hầu hết những tác phẩm về Phật giáo của cố Cư sĩ Tịnh Hải! - Tấm hình chị Xuân Hương đang chắp tay nguyện cầu là do Dzũ-Công tui chụp vào buổi tối ngày hôm kia, ngày 17 tháng 9, 2010 khi chị Xuân Hương và một nhóm thân hữu chúng tôi đến chùa Bảo Quang để tham dự nghi thức rước vong, rước linh về chùa cho anh Bùi Văn Chi, 55 tuổi, bị cướp theo dõi rồi cướp 10 ngàn đô la và sau đó giết chết bằng cách lái xe cán nát đầu vào khoảng 4 giờ sáng, tại ngay ngã ba đối diện nhà hàng Regent West vùng Santa Ana!

Bấm vào cái link dưới đây nếu muốn tìm hiểu thêm về vụ cướp và giết người:
http://nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=118893&z=3

***



Tình hình là gần đây sau khi cư sĩ Tịnh Hải qua đời được hỏa thiêu và để lại 13.000 viên xá lợi làm cho những vị tăng sĩ, cư sĩ bất ngờ, hoang mang, xôn xao và bàn tán qua lại. Và có rất nhiều người email hỏi tôi: "CƯ SĨ TỊNH HẢI CÓ LƯU XÁ LỢI VÀ VÃNG SANH THẬT?" nếu theo đúng chánh pháp, chân lý và sự thẳng thắn thì tôi xin trình bày như sau:
- Một khẩu hiệu, một tiêu đề trên khắp các báo chí và các bài viết đều trương lên một dòng chữ to đùng: "CƯ SĨ TỊNH HẢI ĐÃ ĐƯỢC VÃNG SANH TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC QUỐC ĐỂ LẠI 13.000 VIÊN XÁ LỢI" - tôi thử hỏi: làm sao quý vị có thể biết được linh thức của cư sĩ Tịnh Hải đã được vãng sanh? - Nếu quý vị khuếch trương cái dòng chữ "Cư Sĩ Tịnh Hải Đã Được Vãng Sanh" thì tôi nghĩ chắc quý vị là Phật đã thành, hay là chư đại Bồ Tát, tâm đồng tâm Phật, nguyện đồng nguyện Phật, thần thông như thần thông Phật nên mới thấy được đức Phật A Mi Đà ngã tay xuống mà tiếp dẫn linh thức cư sĩ Tịnh Hải lên ngồi đài sen hóa sanh nên mới dám khẳng định rõ ràng là "ĐÃ VÃNG SANH". Quý vị có thường xuyên đọc tụng kinh "Đại Thừa Vô Lượng Thọ" thì quý vị thấy có trang nào, phẩm nào mà Phật Thích Ca Mâu Ni khẳng định rằng phàm là nhân nếu niệm Phật thác đi lưu xá lợi chắc chắn là vãng sanh không? Quý vị xét thấy đi, tất cả những bộ kinh Hoa Nghiêm, Lăng Nghiêm, Pháp Hoa, Địa Tạng, Duy Thức Học đều có những phẩm Phật khuyên nên niệm Phật, ướp danh hiệu Phật như ướp hương trong tâm, hãy trì danh để cái năng lượng thiện lành được lan tỏa rộng ra, những cái nghiệp chướng xấu ác dần giảm đi, khi lâm chung sẽ tỉnh táo, không mê mờ, thần thức bước qua sự chết bình an. Cho nên nếu quý vị khẳng định khi người mất đi có xá lợi là chắc chắn vãng sanh thì đó là một điều sai lầm lớn, một niềm tin cuồng, vô minh, có chấp và không đúng chánh pháp, dị giáo.

Nếu quý vị đã từng nghe Hòa Thượng Tịnh Không thuyết giảng Kinh Vô Lượng Thọ và lời của Ấn Quang Thánh Tổ trong quyển GIA NGÔN LỤC thì quý ngài nhấn mạnh rõ vấn đề người niệm Phật vãng sanh như sau: Người vãng sanh có 3 bậc:
1/ - Nếu là bậc Thượng Phẩm thì người đó sẽ biết trước ngày giờ ra đi và sẽ thay đổi được ngày giờ ra đi.
2/ - Nếu là bậc Trung Phẩm thì người đó sẽ biết trước ngày giờ ra đi (tuy nhiên không thay đổi được ngày giờ ra đi).
3/ Nếu là bậc Hạ Phẩm thì người đó sẽ tỉnh táo, sáng suốt, thanh tịnh, tự tại mà ra đi (tuy nhiên sẽ không đổi được giờ ra đi hay không biết trước giờ ra đi).

Những trường hợp như thế này thì mới khẳng định là "Vãng Sanh" vì linh thức họ tỉnh táo, chánh niệm khi ra đi, như vậy trong 3 điều này thì cư sĩ Tịnh Hải có được một điều nào hay không?

Còn nếu quý vị khăng khăng về xá lợi thì tôi xin được phép nói nôm na một cách dễ hiểu như thế này. Đầu năm 1999, có 2 nhà khoa học ở nước Na-Uy theo Phật giáo Nam Truyền (theravada) được chứng kiến các xá lợi của các bậc thánh tăng và sư phụ của mình nên Naturip và Janati đã có một cuộc nghiên cứu cùng các nhà khoa học khác, sau khi nghiên cứu ban đầu thì có ông Tanper người đưa ra giả thuyết rằng: "do các ngài ăn chay nên những chất hữu cơ của động vật không đọng lại trong cơ thể, không độc hại từ chất hữu cơ, trong cơ thể chỉ có toàn chất xơ của rau cải, nên những khí huyết sạch sẽ kết tinh lại thành cục sau khi thiêu xong sẽ có", nhưng cái thuyết này thì hoàn toàn sai bét, nếu nói vậy thì Trâu, Bò nó cũng ăn rau cải vậy sao khi chết nó không có xá lợi?, và quý vị nên nhớ các quý sư tu bên Phật giáo Nam Tông vẫn được phép ăn tam tịnh nhục (không giết, không nghe, không thấy)nên chư Tăng vẫn dùng được thịt, cá, mắm muối... mà họ mất vẫn để lại xá lợi? Nên cuộc nghiên cứu của họ hoàn toàn không thành công, và họ cũng bó tay, nên việc nghiên cứu về xá lợi, khoa học vẫn chưa tìm ra vì sao có xá lợi?

Nhưng nếu quý vị học bên Đông Y thì sẽ cảm nhận rất rõ, Xá Lợi được kết tinh từ khí huyết, khi một người đàn ông hay đàn bà từ nhỏ hãm mình, tiết dục, không để xuất tinh, không hao tổn tinh khí, ngồi Thiền định hay niệm Phật, trì chú, chúng ta chú tâm hiệp nhất vào, khép lại sáu căn, bất nhiễm, từ những pháp tu như vậy nó sẽ tạo ra một năng lực mạnh vô hình chạy xuyên suốt nơi cơ thể, những tinh tủy, khí huyết sẽ tồn đọng, kết tinh lại trong cơ thể chúng ta và theo thời gian và khi chúng ta mất thiêu ra sẽ có những cục sỏi đủ màu từ những tinh tủy + năng lực chúng ta tu trì kết tinh lại, chúng ta nên giải thích bằng một cách khoa học, không nên có sự pha trộn mê tín dị đoan trong đó, không nên phó thác xá lợi là do quyền năng của đức Phật ban rãi hay tạo thành con cái mà ngài cho vãng sanh!

Và một điều nữa là quý vị nên xét thấy, ở Phật Giáo Nam Tông giáo lý của họ không tin bất cứ một vị Phật và Bồ Tát nào ngoài đức Thích Ca, họ không hướng tới, họ không thờ phượng và niệm danh hiệu A Mi Đà Phật hay danh hiệu các vị Bồ Tát, nhưng họ vẫn để lại xá lợi như thường, và họ cũng đâu có tin có cõi Cực Lạc, hay phẩm vị Bồ Tát, giáo lý họ chỉ đến A La Hán là chứng quả Thánh, nhập niết bàn...v..v... mà sao họ vẫn để lại xá lợi? Nên chi xá lợi chỉ là một năng lượng tâm linh + chuyển hóa tinh tủy thể xác vô nhiễm tích tụ thành mà thôi.... nói thì hơi có so sánh trẻ con chút đỉnh như sự thật là để mở rộng giáo lý ra, đánh tan những định kiến mà quý vị cứ khăng khăng cho rằng hễ niệm Phật A Mi Đà sẽ có xá lợi và chắc chắn vãng sanh.

Có một mẫu chuyện có thật mà tôi được chứng kiến từ đầu đến cuối, kể hầu quý vị nghe. Ở Đài Loan, Đài Bắc năm 2005 có một cư sĩ (xin được phép giấu tên) tinh tấn, đặt niềm tin vững chắc tu niệm Phật rốt ráo, muốn rao truyền đức tin Tịnh Độ cho nhiều người tin theo nên ông đã tuyên bố 3 ngày nữa ông sẽ vãng sanh, không biết là do vọng tưởng nên nghĩ rằng sẽ vãng sanh hay là một trò mị dân khích lệ tu tập? nhưng thật chất 3 ngày nữa ông vẫn sống nhăn răng, vì sợ mất uy tín và làm mọi người mất tín tâm nên ông đã uống một lọ "Jing Fing" (loại thuốc độc dược ra đi nhẹ nhàng được dùng trong Điện Thái Tuế ở triều đại nhà Thanh) và ông đã ra đi... Mọi người đều nhất tâm niệm Phật và tin tưởng rằng ông đã về bậc Thượng Phẩm, nhưng lúc tôi lại làm Lễ nhập quan thì tôi đã phát hiện rằng cái miệng của ông mở ra chút xíu và chính giữa lưỡi có 1 quần như da con rắn màu đen xì và ngay vành môi sùi bọt mép và những đầu móng tay tím ngắt... Vì tôi có học Đông Y nên tôi nghi ngờ có lẽ ông ta dùng một loại độc dược để kết liễu đời mình vì "niềm tin tôn giáo" chuyện thì đã rồi, tôi cũng không muốn khuấy động lên làm gì để làm mất tín tâm các đồng tu, nên tôi cũng cử hành nghi lễ tang chế bình thường, phẩy nước phép vào thi hài để làm lễ nhập quan... Mãi cho đến xong đám tang rồi, đứa con trai Út của ông vì đau buồn và bức xúc chuyện của cha mình đang còn sống khỏe mạnh tự dưng uống thuốc độc chết vì một lời nguyền nên anh ta đã khai thật với tôi hết.

Và một chuyện nữa tôi xin kể cho quý vị nghe là vào năm 2007 vừa qua, tôi được đi dự một đám tang ở Trung Quốc, là một nữ cư sĩ qua đời, khi còn sống bà ta khẳng định nếu ai niệm Phật khi lâm chung sẽ vãng sanh lưu xá lợi, nhìn vào xá lợi đó mà làm bằng chứng là ta đã vãng sanh, mọi người hãy tin theo và tinh tấn tu tập, điều nay thì rất tốt thôi, nhưng tôi muốn kể ra để mọi người biết và không nên tin vào những chuyện viễn vong, chấp vật, vọng tưởng, cuồng tín, phi chánh pháp, dị giáo... Thế thì trước khi lâm chung, bà ta ra biển hốt nhiều thứ sỏi về, bỏ vào 1 cái bọc và dặn con cái là: "lúc má mất, hãy bỏ bọc này vào trong áo quan, để gieo niềm tin về Tịnh Độ mà má đã rao truyền..." Vậy là 3 năm sau bà ta mất thiệt, 3 người con của bà nhét 2 bọc sỏi cộng 1 sắp giấy vàng mã (chắc là mị dân) đủ kích cỡ vào trong túi quần, đắp mền quang minh lại và khâm liệm bình thường... Khi thiêu trong lò, lửa bốc cháy đến các xác, bọc sỏi thể nào cũng bung ra, bắn tung tóe trộn lẫn vào xương người, khi thiêu xong kéo lò ra thì hốt tất cả sỏi xương đem vào cối đâm ra thì khi xương chất hữu cơ của con người thì phải nát, còn sỏi thì sẽ đâm không bể, và cũng phấn khởi lấy nhíp, đồ gắp gắp ra hàng loạt các viên cứng ngắt như đá, rồi hào hởi tuyên dương đã lưu lại 800 viên xá lợi, tôi có được gia đình tặng 9 viên đem về Tu Viện cho cư sĩ chiêm bái để ân triêm công đức, nhưng tôi không có ngu, tôi nhìn qua thì tôi có cảm nhận rằng không phải xá lợi mà nó giống cục sỏi hơn, tôi là một người có trí tò mò ghê lắm, tôi là một người thẳng tính, tôi không sợ, tôi có quyền thí nghiệm, vì đạo Phật là đạo trí tuệ, đức Phật có nói rằng đừng vội tin những điều phong văn, truyền thuyết, nhưng phải kiểm chứng được và mình thấy đúng nên mới tin, các bậc Thánh như Ấn Quang Đại Sư khi lâm chung còn không để lại xá lợi quá như vậy mà sao một người cư sĩ đã nửa đời người có chồng con, sanh đẻ, và tôi nghĩ, đức Phật thì không nói, chớ còn người bây giờ cái bộ xương hữu cơ có bây lớn, đốt ra thành 1 hũ tro bây lớn, xá lợi thì cả trăm, cả ngàn viên, ở đâu ra dữ? Càng lúc xá lợi nó càng đẻ ra ư? quyền năng ở đâu có mà đẻ ra nhan nhản vậy? nên tôi đưa qua cho công ty "hóa học phân tích" kiểm chứng, khi họ kiểm chứng và phân tích thì họ đưa ra kết quả rằng: "cục này không phải là hợp chất hữu cơ của con người mà là tập hợp các loại khoáng chất và vật liệu tự nhiên khác, có hợp chất của chì và kẽm" Tôi thực sự bình tĩnh và sau đó nói chuyện với đứa con lớn của bà, lần đầu hạch hỏi thì chối quanh co, nhưng sau đó tôi đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy là cục xá lợi này không phải "hợp chất hữu cơ" mà là "hợp chất vô cơ"... Và sau đó thì đã thú thật rõ mọi việc với tôi.

Thật ra, xá lợi là một vật thiêng liêng nhất của người tu Phật Giáo, quý vị đã thấy xá lợi của Ấn Quang Thánh Tổ chưa? vi diệu thay, đầy đủ màu sắc, trong trẻo, hình thù đủ loại... rất thù thắng. Nhưng xá lợi đâu phải ai muốn có là có, tại sao ngày xưa ở Trung Quốc tu Tịnh Độ các cư sĩ tu Tịnh Độ chuyên tâm hơn bây giờ nhiều, một buổi sáng niệm sáu cây hương, đâu có sách nào chép lại là để các vị cư sĩ lưu mấy ngàn viên xá lợi? Trong quyển "TỊNH ĐỘ THÁNH HIỀN LỤC" (Mấy Điệu Sen Thanh - HT Trí Tịnh dịch) cũng đã kể cả trăm câu chuyện về các cư sĩ vãng sanh, mà nghe qua thì thấy thật là đúng pháp, tu nghiêm mật đến nổi lâm chung thấy Phật, biết trước ngày giờ, ra đi tự tại... không bao giờ có cái vụ đùng đùng kéo nhau đi tìm xá lợi hay vịn vào xá lợi rồi tuân hô "vãng sanh". Đặt lại vấn đề, tại sao bây giờ hễ một người cư sĩ nào tu Tịnh Độ mất cũng cả ngàn viên xá lợi là như thế nào? chân hay giả đây? Mà ngộ một cái là cư sĩ tu Tịnh Độ bây giờ khi lâm chung thì mê mờ hết, nói không ra hơi, mắt mở không lên, trí nhớ không nguyên vẹn, vợ chồng con cái sống chung cả đời không biết là ai, nằm ình ra đó, dán hình Phật tứ bề mà có biết ông Phật là ai đâu? vậy mà khi hỏa thiêu là xá lợi tỏa ra số ngàn không, không còn là số trăm nữa.

Nên Hòa Thượng Tịnh Không đã nói, người niệm Phật muốn biết có vãng sanh hay không là dựa trên 3 nguyên tắc trên, và phải ra đi tỉnh táo, còn vấn đề lưu xá lợi hay đỉnh đầu nóng là do cơ thể chúng ta hay khi linh thức thoát nơi đầu sanh Thiên thì vẫn nóng. Trong lịch sử, sách vở nói về các Tổ của Tịnh Độ, vẫn có đề cập nhiều đến xá lợi, nhưng quý vị để ý đi, không có sách nào nói về xá lợi của các ngài mà không nói các ngài biết trước giờ ra đi, trong 13 vị Tổ, có vị nào mà mê mờ khi ra đi mà để lại xá lợi không?- hoàn toàn không! Họ muốn đề cập đến xá lợi ở đây là họ muốn truyền trao cho quý vị biết là các Tổ của chúng ta nhất tâm niệm Phật, tiết chế dục vọng, thanh tịnh thân-tâm chớ không phải cứ khư khư vào cái xá lợi. Chúng tôi là người tu Tịnh Độ, có đức tin rất mạnh mẽ với chư Phật, nhưng chúng tôi không có cuồng tín, điên loạn, chân ra chân, vọng ra vọng... chúng tôi không có ý phỉ báng pháp môn, nhưng quý vị phải hiểu chính chắn về pháp môn, về giáo lý của Liên Tông Tịnh Độ của 13 vị Tổ đã xiển dương, nếu quý vị không hiểu rõ mà xưng tán lung tung thì quý vị là người đi sai chánh pháp, hễ mà đi sai chánh pháp là hành pháp sai, hành pháp sai tức là đồng pháp của ma quỷ. Đạo Phật là đạo trí tuệ, nên suy nghĩ kỹ càng, thân người khó được, Phật pháp khó gặp, tin là tin nhưng phải đi đúng chánh pháp, không đi đúng chánh pháp là quý vị sẽ mê, khi mê rồi thì sẽ cuồng tín sẽ dẫn đến các cuộc tử nạn không đáng về tôn giáo như chết vì niềm tin vì lời nguyền như tôi kể trên thì có khác gì một số tín ngưỡng tôn giáo cuồng tín bạo động trên thế giới. Quý vị nên thường xuyên nghe pháp, đọc tụng kinh, nếu tu chuyên Tịnh Độ thì phải nghe pháp nhiều nơi Hòa Thượng Tịnh Không giảng, lấy lời giảng của ngài để vững bước trên đường tu tập, đi đúng chánh giáo, không dị giáo, dứt trừ vô minh, mê mờ tăng tiến trên con đường tu tập vậy.

Pháp Sư Thông Đạt.

*

Ê, con nặc-nô chí-phào Minh Ngữ! Vài năm trước, tình cờ tau gặp thằng chí-phèo Thế Phương tại quán cà-phê Thùy Dương của vợ chồng Hoàng Trọng Thụy & Lucie Hoàng. Khi nghe nó than thở là đang bị đau gan nặng vì uống rượu suốt mấy chục năm, thì tau khuyên nó nên đọc những tác phẩm về Phật-giáo của Cư sĩ Tịnh Hải (thân phụ của nó), để di dưỡng tinh thần, tau hết lời ca ngợi những tác phẩm đó... thì nó gạt đi: "Thời buổi này sao ông còn tin mấy chuyện tào lao, nhảm nhí đó!" Thiệt là hết biết: Cha viết sách, con đốt sách!



Nhưng dạo này thiên hạ thấy nó đeo một, hai sâu chuỗi trên cánh tay phải! Giác ngộ lý Vô-Thường rồi chăng! Còn cái lý Nhân-Quả?!?

Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
vu cong ly



Ngày tham gia: 17 12 2007
Bài gởi: 682

Bài gởiGởi bởi: Hai 9 20, 2010 4:45 pm    Tiêu đề:

“Đại sư” Vũ Công Lý nói về sự bí nhiệm của cốt, tượng người chết: “Đừng để cốt người chết ở nhà, ở chùa… không nên!”

NGUYỄN VĂN

đã được đăng trên Viet Weekly số báo 3-31 (7/28/2005)
(http://65.45.193.26:8026/cms/acct/vietweekly/issues/vw3n31/biNhiemCot.html)

LTS: Nhân vụ việc Thần Pháp Sư order sọ người (còn tươi) từ Việt Nam qua, bị hải quan Việt Nam chặn lại tại cửa khẩu…gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Việt Weekly đã mở diễn đàn chung, thảo luận về những bí nhiệm của các bức tượng, bùa, ngải, ếm v.v., trong dịp này, nhà tướng-lý-dịch số Vũ Công Lý đã dành cho Việt Weekly một cuộc trao đổi khá chi tiết về vấn đề tâm linh huyền bí nói trên. Dưới đây là cuộc trao đổi của chúng tôi.



Thần Pháp Sư Dương Trùng Dương chuyện trị món "Đầu Lâu"



*



Dzũ-Công đang bị tà nhập nên thao thao bất tuyệt về "cõi âm"

VW: Qua kinh nghiệm tâm linh của mình, xin ông cho biết một số nhận định về tượng, theo tâm linh học?

VŨ CÔNG LÝ: Nói về sự linh thiêng của một bức tượng, xét về khía cạnh tâm linh, muốn linh thiêng, phải có một bậc Đại sư, giỏi về thần thông, pháp thuật… thực hiện một nghi lễ “Điểm nhãn” long trọng. Theo Mật tông, nghi lễ “điểm nhãn” sẽ giúp cho một bức tượng vô tri thành ra có thần, linh thiêng. Trong lịch sử, có nhiều bức tượng Phật, Chúa đầy sự linh thiêng, nhất là khi nhìn vào đôi mắt của các bức tượng này, các tín đồ cảm thấy có một sức mạnh tiềm tàng trong đôi mắt. Theo tôi, trước hết là pho tượng đó đã được “điểm nhãn”, thứ hai, sức mạnh được cấu tạo do những luồng nhãn quang được hút từ chính các tín đồ khi ngước về pho tượng từ năm này qua năm khác. Sở dĩ đôi mắt của pho tượng có thần, là do nhân điện của mỗi người bị hút vào, do đó, sẽ càng ngày càng linh. Tuy nhiên, xin mở ngoặc, nếu chẳng may, việc “điểm nhãn” được thực hiện bởi một tên “tà ma”, bức tượng đó có một tác hại ghê gớm cho những ai nhìn vào bức tượng. Do đó, mặc dù là tượng hình của bất kỳ một tôn giáo, nếu bị tà ma trấn ếm, thật là một tai họa.
Tôi không nói về phương diện niềm tin tôn giáo, mà nói về lý thuyết điểm nhãn. Khi đúc một lô tượng ra, tại sao có bức tượng linh, có bức không? Muốn một bức tượng linh, phải có nghệ thuật điểm nhãn, có người điểm nhãn.

VW: Còn các bức tượng linh thiêng vẫn nghe đồn đại như tượng Đức Mẹ La Vang, hay tượng Chúa Giê-Su chảy nước mắt, hay chảy máu,…ông nghĩ sao?



VŨ CÔNG LÝ: Đức Mẹ La Vang là địa danh linh thiêng, vì theo truyền thuyết, hồi xa xưa Đức Mẹ La Vang đã hiện ra tại đây, sau đó người ta lập đền thờ, để kính niệm. Tôi không nghĩ là có bức tượng Đức Mẹ La Vang linh thiêng. Còn tượng khóc chảy nước mắt hay máu gì đó tôi không nghe, không biết.



VW: Còn bức tượng xi-măng Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ tại Westminster, người dân quanh vùng đồn rằng cũng rất linh thiêng, theo ông, bức tượng này đã được… điểm nhãn chưa?

VŨ CÔNG LÝ: Theo tôi, chưa có ai điểm nhãn cho bức tượng này. Hoặc có điểm âm thầm tôi không biết. Bức tượng này chỉ là bức tượng vô tri, không linh thiêng gì hết. Tôi có nghe nhiều người nói là có những dấu hiệu linh thiêng, thấy các chiến sĩ quay về quanh bức tượng, theo tôi là sự tưởng tượng. Có lẽ tôi phải viết một bài chi tiết về vụ tượng đài này.



"Vô Thượng Sư - Sư Vô Thượng - Thượng Vô Sư'" Thanh Hải (mà trong mục "Phiếm Dị" trên tờ Sàigòn Nhỏ, Đào Nương gọi mụ Thanh Hải là "Kiều Nữ Biển Xanh" tu trong "Điện Bà Đu"). Nổi danh với hai khẩu hiệu khéo khai thác tâm lý "đốt giai đoạn, ham gì thì muốn có được ngay" của người đời: "Tức Khắc Khai Ngộ", nếu được Ta "truyền tâm ấn" thì sẽ được khai ngộ tức khắc, không cần phải trải qua biết bao nhiêu giai đoạn rắc rối Giới, Định, Huệ hoặc "trực chỉ chân tâm" hoặc "tự tu tự tiến", hoặc v.v... vì trong một xã hội tất bật chạy theo danh lợi nên không ai dư thời giờ để kiên nhẫn thực "hành" niềm tin "tông" giáo; và "Hiện Đời Giải Thoát", nếu được Ta "truyền tâm ấn" thì sẽ được giải thoát ngay trong hiện đời, không cần phải tiếp tục lăn lóc qua "vô lượng kiếp", sau khi bỏ xác không phải theo "Lục đạo luân hồi" mà cũng không thèm "vào" Niết Bàn là cõi hư vô trong vũ trụ buồn thiu... vì sẽ được gặp ta ở "bên trển" tiếp tục "truyền... tùm lum" cho... Nghe sướng cái lỗ tai wúa!!! Vì thế, cứ tiếp tục cuộc sống quay cuồng theo sức hút của vật dục, danh lợi, kim tiền, chỉ cần tin Vô Thượng Sư, rồi được ngài "truyền tâm ấn" thì coi như đã mua được "bảo hiểm sinh mạng", ý quên "bảo hiểm linh hồn, bảo hiểm thần thức" sau khi bỏ xác... Dại gì mà bỏ qua cơ hội "ngàn dzàng"!!!

VW: Nhân đây, xin được hỏi ông về việc tại các Chùa, phần nhiều thân nhân có thói quen mang cốt, mang di ảnh đến Chùa để thờ phụng ở đó,… về việc này, ông nghĩ sao?

VŨ CÔNG LÝ: Chuyện để cốt trong Chùa, theo tôi là sai hết. Theo triết lý căn bản của nhà Phật, con người sau khi chết, xác cốt phải bị tiêu hủy, bị đốt đi để sớm đầu thai qua kiếp khác. Do đó, nếu để cốt hay linh ảnh tại Chùa theo tôi là không tốt. Vì làm như vậy là níu kéo hương linh của người chết ở trần gian. Đạo Chúa nói là “thân xác là cát bụi phải trở về cát bụi”, đạo Phật nói “Thân xác là nhân duyên, thần thức vô mượn xác làm con người”. Do đó, nếu bị chết đi, không bao giờ thấy lại được hình dáng cũ nữa. Theo tôi, người nào thương cha mẹ, người thân quá cố, đừng bao giờ thờ tại gia, hay tại Chùa cả. Vì mình thương là một chuyện, nhưng cả tỉ tỉ năm nữa, không bao giờ thấy lại. Như đã nói, hình thức thờ, giữ cốt chỉ làm cho hồn người chết bị lấn quấn mãi ở trần gian mà thôi. Những người cúng kiếng, cầu cho người thân mình ở lại với mình, nếu không hiểu biết thì không nói làm gì, còn nếu hiểu biết nguyên lý Phật Giáo, không nên giữ lại, đó là một hành động ác nghiệt. Người chết chỉ mong thần thức của họ được sớm đầu thai kiếp khác, việc cúng kiếng một chén cơm, một ly nước để cầu xin chuyện này chuyện nọ là điều ích kỷ, vụ lợi cho mình ở thế gian tạm bợ, mà lại làm cho thần thức của người chết không đi đầu thai được. Chuyện cúng kiếng, dùng hồn linh của người thân để trở thành công cụ phục vụ cho những nhu cầu vật chất của mình là sai. Không nên làm.



Cô Ba Vân đang chữa bệnh



VW: Hiện tượng linh ứng như đốt một cây nhang, cầu xin người quá cố một điều gì đó, đột nhiên cái tàn nhang cong vòng… theo nhân gian, đó là sự chấp nhận, linh ứng. Ông nghĩ sao?



VŨ CÔNG LÝ: Những hiện tượng cây nhang cong, hay những hiện tượng khác không giải thích được. Tuy nhiên, theo tôi, càng có sự linh ứng bao nhiêu, càng khốn nạn cho thần thức của người chết bấy nhiêu. Vì họ không đầu thai, không lên thiên đàng hay niết bàn được, cứ lẩn quẩn bên mình. Thời gian có thể là rất dài, rất lâu, mấy trăm năm lẩn quẩn là chuyện thường.



Đại Đức Miền Trần Gian kiêm Quan Vi Công đang bắn điển bằng chiêu "nhất dương chỉ" từ ngón trỏ trên bàn tay, cố gắng phá vỡ làn cương khí hộ thể "Vô Tướng Vô Sắc Thần Công" của báo-sĩ Dzũ-Công (rất giỏi môn kung-fu Dzổng Ku, cũng vận dụng "nhất dương chỉ" nhưng bằng cái ngón nằm ngay giữa cặp đùi!!!)

VW: Có một số người đúc tượng người thân, để thờ trong nhà, theo ông, có nên hay không?

VŨ CÔNG LÝ: Quan niệm thông thường, những di tượng này được đúc ra, nhằm mục đích để thần thức có chỗ quay về, để trú tạm, ban đêm đi lang thang. Theo tôi là không nên, là ác tâm. Trường hợp cô ca sĩ Lê Uyên thờ tượng chồng Lê Uyên Phương trong nhà, theo tôi là không nên. Nhiều lần tôi đã đề nghị Lê Uyên dẹp tượng đi, nhờ thầy Thích Mãn Giác (thân quen với Thân mẫu của Lê Uyên) làm lễ dẹp tượng đi. Nhờ các đại sư trong Chùa cầu kinh cho, nếu quả thật có thấy vong linh Lê Uyên Phương còn hiện diện.







Tượng Nhạc sĩ Lê Uyên Phương (tên cúng cơm là Lê Văn Lộc)





Tượng của Thi sĩ/Văn sĩ/Báo sĩ Du Tử Lê. Tên cúng lá đa là Lê Cự Phách (cự nự và phách lối), còn có thêm những hỗn danh khác như Hồ Huấn Cao, Lê Tử Táo... Bón, Dê Tử Lu (con dê chết trong cái lu, hoặc thân tàn ma dại vì ca sĩ Lê Uyên) v.v...



Tượng Nhạc-sĩ Châu Kỳ







VW: Tại sao các Chùa lại tập trung nhiều cốt, nhiều ảnh tượng nhiều thế? Theo ông thì sao?

VŨ CÔNG LÝ: Đó chỉ là marketing của mấy ông sư thôi. Cốt người chết sau khi được đốt 3,000 độ, không còn là gì nữa. Sau khi đốt xong, nhà quàn còn cho vào máy nghiền. Chỉ còn là chất Calcium, màu đen hay xám trắng. Thịt da đã bay tiêu hết. Tôi đã từng nếm thử cốt rồi, không mùi không vị. Cốt không là gì hết, vì đó là chất âm. Do đó, không thể để trong nhà, nơi có nhiều dương khí, vượng khí. Để cốt trong nhà thường có hiện tượng lục đục, không may mắn, cãi nhau, làm ăn không khá. Một số người hiểu biết, trước khi chết dặn dò người thân mình thiêu cốt, rải ra biển cho xong… vì không muốn làm phiền con cái. Họ không muốn con cái để trong nhà cốt của mình, vì sao? Vì ở nhà lúc này hay có nạn hát karaoke, tiếng động ồn ào, đinh tai nhức óc, khiến người chết không thể chịu nổi. Một số người khác nghĩ rằng để cốt người thân ở Chùa, với mục đích chính là cho hương hồn người chết nghe tiếng kinh tiếng kệ, để các vong linh hưởng được lời xin, lời cầu. Ở Chùa, mới có nhiều người để cốt phía sau là vậy. Còn linh ảnh thì để phía trước. Nói chung, để linh ảnh, cốt ở chùa để khi mấy vị sư cúng quảy cho những linh hồn, các hồn ma uổng tử cũng lảng vảng nghe ké.







Pháp sư Hiền Sĩ (chuyên trị trục tà khỏi cơ thể nạn nhân)







Pháp sư Hiền sĩ phanh bụng để chứng tỏ cho Báo sĩ Dzũ-Công là anh ta không giấu một "Thiên Linh Cái" hay "Địa Linh Đực" trong bụng.

VW: Ở Chùa mà nhiều tính âm như vậy, theo ông là nơi… không tốt?

VŨ CÔNG LÝ: Các nhà sư đi tu, không tham sự thành công như người đời, mà tìm sự yên tịnh, thoát trần nơi cửa Phật. Các nhà sư không còn ham thích những thói vui trần thế, không hát karaoke, coi văn nghệ Thúy Nga, Asia v.v. Do đó, họ suốt ngày tụng kinh, các vong hồn nghe ké suốt ngày cũng tốt. Nhưng theo tôi, chuyện để cốt ở đâu cũng không tốt, vì như thế là cố gắng lưu giữ lại “cái nhà” của người quá cố, khiến họ không đầu thai dễ dàng được. Nghe tụng kinh ở Chùa đỡ hơn nghe nhạc Rock ở nhà, nhưng được rải tro đi là tốt nhất. Còn chuyện mấy ông thầy, ông sư đòi tiền, xin tiền để tro cốt ở Chùa là chuyện thế gian, không dính dáng gì đến niềm tin tâm linh về tro cốt. Chuyện chùa này nổi tiếng, xin khắc tên, để cốt là chuyện business của mấy ông thầy.





Anh Biền thổi hơi tạo phép lạ



Còn ông thần ba láp này, lúc còn trẻ nổi tiếng là tay võ sư chuyên đấu võ đài, mười mấy năm qua lang thang ở vùng Bolsa, gặp ai cũng dụ để ổng đeo một sợi giây bùa ngũ sắc vào tay, thì muốn gì được nấy!!! Ông thần này thuộc loại hết thuốc chữa! (ESL: no medicine to repair!)




Một hình ảnh quá quen thuộc ở khu Phước Lộc Thọ trên đường Bolsa. Quá nhiều dư luận về anh vị tu sĩ này, nào là có vợ con, lái xe Mercedes v.v... Nhưng phải thầm phục "định lực" khủng khiếp của anh chàng này mà những người xuất gia, tu hẳn trong chùa chưa chắc đã bằng, vì anh ta đứng yên không nhúc nhích (chỉ có đôi tròng mắt đảo qua đảo lại quan sát ngầm) cả ngày, mưa cũng như nắng! Đứng yên trong nhiều năm đến nỗi hai bàn chân xưng phù lên vì máu tụ, trên đầu chỉ cần bôi tí thuốc chống nắng. Phải thành thật bái phục "định lực" khủng khiếp! Bái phục! Bái phục!!!





Theo "Thần Hổ" Nguyễn Văn Tiền thì khi ông "Cọp Ba Móng" nhập, khi "ổng" về... thì những thế võ cọp có thể đẩy lui tất cả mọi thứ ma chết qủi sống đang hoành hành ở chốn bát nháo Bolsa.







*

Ca sĩ Trường Thanh tức tên "Đạo sĩ Thúi" Nhật Thanh





"Đạo sĩ Thúi" Nhật Thanh, tức ca sĩ Trường Thanh. Dzũ-Công tui biết tên "đạo sĩ" này từ năm 1979 lúc nó rời chùa Khánh Anh bên Pháp thiên di sang chốn bát nháo Bônxa. Hồi năm 1981, tôi và nó ở tại khu apartment nằm trên đường Parton, Santa Ana, nó bị bà "Chín", chị ruột cố Đại tá Mã Sanh Nhơn chửi xối xả vào mặt vì dám xưng "thầy" với cụ... Nó còn đưa lá số của nó nhờ tôi giải đoán (tôi còn nhớ nó sinh năm Nhâm Thìn 1952, mệnh Tử Sát đóng ở Hợi, thân cư Tài v.v... ) Chính ông bạn già của tôi là Bạch Thái Minh (cháu nội của tỉ phú Bạch Thái Bưởi) đã giúp nó vào binh chủng Không Quân để khỏi phải cầm súng ra chiến trường v.v.. Nó cay cú tôi đến mức mà trong một cuốn lịch sách tử vi Tam Tông Miếu xuất hiện vào mỗi đầu năm, nó dám viết một bài dựng đứng trắng trợn nhiều điều chửi rủa tôi, còn lôi tên tuổi ca sĩ Khánh Ly vào để cho độc giả tin những gì nó viết. Khánh Ly còn sống sờ sờ ra đó, cứ hỏi cổ coi tôi với cổ có liên hệ gì chuyện tử vi lý số. Khi thiên hạ đưa cho tôi đọc, đọc xong tôi chỉ cười! Nhân tiện đây tôi nói cho những tên Tử Vi gia Nhật Thanh, cựu Đại úy Truyền tin Nguyễn Thế Anh, Nhân Quang (cựu Đại úy Cảnh sát Tư Pháp) v.v... là sau lưng tôi đừng nên nổ với thiên hạ rằng tôi theo học Tử Vi với qúi vị. Người hiểu chuyện họ cười cho, vì đối với tôi Tử Vi chẳng là cái quái gì cả, chỉ là một chiếc lá nhỏ trên cây đại thụ "Dịch Lý Đông Phương", tôi âm thầm tìm hiểu một mình như một thú vui tinh thần chưa hề mở miệng học hỏi ai một câu. Nhiều nhân vật nổi danh về Tử Vi đã viết thư tay cho tôi mong trao đổi, chẳng hạn như Thiếu tướng Đỗ Mậu (trước 75 nổi tiếng về Tử Vi, tự cho rằng: "Sinh vi Tướng, tử vi Thần"..., thơ được chuyển cho cháu ruột là Báo-Sĩ Lê Tử Hùng chuyển dùm), như cụ Anh Độ (thơ chuyển qua trung gian Báo-sĩ Ngọc Hoài Phương) v.v... Ngay cả những người còn sống như Cụ Lê Quang Tiềm (cựu Trung tá tại Phủ Tổng Thống), Học giả Vũ Tài Lục, Địa lý gia Cao Trung, Cụ Đoàn Hải (cùng khóa 4 với Cố Trung tướng Ngô Quang Trưởng), Cố Đại tá Pháo Binh Dương Thái Đồng, Hải quân Đại tá Võ Sum (rất nổi tiếng quốc tế về bộ môn "Cảm Xạ", Cụ là anh ruột của hai Nữ si Linh Bảo và Minh Đức Hoài Trinh), "cây đại thụ dịch lý" là Bác sĩ Nguyễn Văn Thọ, bác họ của tôi v.v... quen biết mấy chục năm mà tôi chưa hề hỏi han một câu về bộ môn Tử Vi. Tôi không chấp vì tôi hiểu mặc cảm của những người đó, nhưng mười mấy năm trước tôi đã từng chứng kiến Tử Vi Gia Cam Vũ đã chửi thẳng mặt Nguyễn Thế Anh khi Thế Anh đang ngồi ăn với một ca sĩ nổi tiếng tại nhà hàng Phở Ngon, cũng vì cái tội chẳng biết Cam Vũ là ai, chưa hề gặp mặt, chỉ nghe tiếng là thầy Tử Vi, mà dám nói thiên hạ rằng "Cam Vũ là học trò Tử Vi của tôi!!!"



Diện tướng này của Nhân Quang báo hiệu trái tim đang bị vấn đề, nếu không cẩn thận thì sẽ qua đời vì những chứng liên quan đến "tim mạch"



Tử vi gia kiêm OMD Cam Vũ (trái) và Cựu Trung Tá Nhẩy Dù Đào Thiện Tuyển (khóa 13 Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt, người vẫn còn chỉ huy đơn vị trong những trận đánh khốc liệt tại mặt trận Long Khánh trước khi Miền Nam Việt Nam bị đứt phim vào ngày 30 tháng 4, 1975)

Lúc đứt phim, Nguyễn Thế Anh (anh vợ của Thiếu tá Chương, trước 75 xách cặp táp cho Trung tướng Ngô Dzu, hơn 20 năm trước Chương bám theo Linh mục Đỗ Thanh Hà trong "Phong Trào Nhân Quyền", rồi vì áp lực chính trị gì đó từ tòa Giám Mục Orange county, cha Hà phải từ chức nên Thiếu tá Chương có cơ hội điền vào vị trí của Cha, một thời gian sau Chương trở thành Xứ ủy X114 của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh phụ trách Nam Cali, rồi bỏ Nam Cali lên vùng Hoa Thịnh Đốn trở thành chủ nhân của hệ thống Phở Bằng (hay Phở Quyền gì đó giờ này tôi không nhớ rõ) mới đeo lon Đại Úy Truyền Tin thế mà dám nổ với tôi rằng từng nắm chức "Quyền Tư Lệnh Biệt Khu 44", một biệt khu mà cố Thiếu Tướng Phạm Văn Phú, Đại tá Hoàng Đức Ninh v.v... từng nắm giữ, nghe hắn nổ tôi cũng chỉ cười thầm cho hắn sướng. Đại tá Trần Minh Công, Cựu Viện trưởng Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia, cựu Phát ngôn viên cho Mặt Trận, hiện đang sống ở Orange county, rất rành về tay "nổ bạo" Thế Anh này! Thế Anh thường khuyên tôi "be bé cái miệng lại" khi thấy tôi cứ oang oang về tụi Mặt Trận, khuyên với tính cách hù dọa vì giai đoạn đó nhiều người đã bị ăn đòn, ăn đạn vì dám đụng chạm tới Mặt Trận. Càng khuyên tôi lại càng to miệng, xe tôi đã bị đập kính, bánh xe bị đâm lủng nhiều lần, điện thoại gọi đến hăm dọa, nhưng tôi biết bọn hèn nhát mới làm những chuyện đó, tôi cố tình gây hấn để chúng trở nên anh hùng hơn dám công khai trực diện để tôi có dịp "đại khai sát giới"... Khoảng gần 10 năm trước khi tôi còn tung hoành trên các "diễn đàn thính giả" vào đêm khuya của một số đài phát thanh vùng Bolsa, thì nhiều người như Thượng tọa Thích Thiện Dũng, Nữ-sĩ Minh Đức Hoài Trinh v.v... có cả Tử vi gia Nguyễn Thế Anh gọi vào xưng là "ông Kế". Vừa nghe giọng nói, cho dù đã cố gắng làm lạc giọng, thì tôi đã phát hiện ngay là ai rồi, nhưng tôi vẫn để tha hồ nói rồi tôi mới lôi danh tính thật ra cho thính giả thấy rõ tâm địa của những "nhân sĩ" này!!!




Nếu sang năm tới, 2008, Cố ca sĩ Quốc Việt "hiện" trở lại chốn "bát nháo" Bolsa thì phải ngả nón chào tên "đạo sĩ thúi" Nhật Thanh



Đây là điển hình của hạng giỏi "buôn thần bán thánh" mà không hề sợ bị "thần thánh" vặn cổ









Vào tối hôm thứ Năm, 24 tháng 01, 2008, một số nạn nhân của bọn truyền thông ma đầu đã âm thầm tổ chức kỷ niệm sinh nhật của Dzũ-Công tui ở vũ trường Bleu ở thành phố Westminster, Ca. Dzũ-Công tui cũng không nhớ sinh nhật của mình, chỉ y hẹn đến gặp thân hữu để dzăng nghệ dzăng gừng cho dzui kiếp đời tị nạn sống xa quê cha đất tổ (thường trực homesick vì homeless) nhưng cũng hơi chưng hửng khi thấy bốn chữ "Đại Đạo Lạt Ma" trên chiếc bánh sinh nhật khổng lồ, cả trăm người ăn cũng không hết!!! Một lần nữa thành thật cảm ơn chân tình của qúi vị dành cho báo-cô-sĩ này!!!

Dzũ-Công
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gởi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gởi bài mới   Trả lời chủ đề nầy    Diễn Đàn MẪU TÂM -> THÔNG BÁO Thời gian được tính theo giờ Việt Nam PST (U.S./Canada)
Chuyển đến trang 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Trang kế
Trang 1 trong tổng số 9 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gởi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
|   Register   |   Tin nhắn riêng   |   Đăng Nhập

Powered by -php_BB- Copyright © mautam.net, 2005. All Rights Reserved